Súng điện, còng nhựa chờ hành khách "bất trị"Hãng hàng không Korean Air hôm 27-12 cam kết sẽ cho phép tiếp viên chủ động sử dụng súng điện để khống chế hành khách có hành vi bạo lực.
Tầm nhìn: Yếu tố nâng giá trị bất động sản khu vực Tây HồSở hữu tầm nhìn đẹp được xem là yếu tố quan trọng tạo nên giá trị bền vững cho bất động sản hạng sang, nhất là tại khu vực Tây Hồ - nơi hội tụ cảnh quan hiếm có của Hà Nội.
Hụt đơn với Volvo, nhà cung cấp cảm biến LiDAR hàng đầu thế giới phá sảnChưa đầy một tháng sau khi mất một khách hàng lớn là Volvo, tập đoàn công nghệ Luminar đã nộp đơn phá sản, dự kiến sẽ bán mảng kinh doanh cảm biến LiDAR.
Giải pháp tài chính bền vững từ bộ ba quốc tế Phú Mỹ Hưng - Nomura - Standard CharteredHợp tác giữa Phú Mỹ Hưng, Nomura Real Estate Vietnam và Standard Chartered tạo nên thế “kiềng ba chân” tại Hồng Hạc City, mang lại lợi ích bền vững cho người mua nhà nhờ pháp lý hoàn chỉnh và chính sách tài chính kiểm soát rủi ro lãi suất.
Nam Long Journey 2025: Hành trình trải nghiệm đô thị tích hợp, khơi mở chuẩn mực sống mớiNam Long Journey 2025 - Experience “Integrated - Trải nghiệm tích hợp” khép lại sau 3 ngày diễn ra với hàng nghìn khách tham dự, đánh dấu bước tiến mới của Nam Long trên hành trình nỗ lực nâng tầm trải nghiệm sống cho khách hàng.
Chuyển đổi số tại BIC: Đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàngCông nghệ đóng vai trò là đòn bẩy chiến lược, không chỉ hỗ trợ vận hành, mà còn kiến tạo những giá trị khác biệt và mở ra một kỷ nguyên số hóa toàn diện cho Bảo hiểm BIC.
Đồng Nai siết kỷ luật đầu tư công 2026, quyết tâm giải ngân tối thiểu 95%Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai vừa ký Chỉ thị số 09/CT-UBND, đặt mục tiêu giải ngân vốn đầu tư công năm 2026 đạt trên 95% gắn với trách nhiệm người đứng đầu và tinh thần "6 rõ" trong thực thi.
AIA Việt Nam và chiến lược tiếp cận mới dành cho phân khúc khách hàng cao cấpAIA Việt Nam định vị và đưa chiến lược phát triển phân khúc khách hàng cao cấp trở thành một chiến lược kinh doanh mới của công ty. AIA ra mắt chương trình AIA Elite Club, được lấy cảm hứng từ vai trò “Người giám tuyển” trong lĩnh vực nghệ thuật.
Lynk & Co và chặng đường 2 năm tại Việt Nam: Lấy trải nghiệm làm trọng tâmSau hai năm hiện diện tại Việt Nam, Lynk & Co dần định hình dấu ấn bằng cách tiếp cận lấy trải nghiệm làm trung tâm. Từ dịch vụ hậu mãi đến cộng đồng người dùng, thương hiệu chọn đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc đời sống.
Hãng bay bác bỏ cho người chết lên máy bay, người nhà nạn nhân bị chỉ tríchKhi lên máy bay, người nhà nạn nhân nói vị khách 89 tuổi chỉ mệt và đang ngủ. Tuy nhiên khi máy bay sắp cất cánh, tiếp viên của easyJet, một hãng hàng không của Anh phát hiện người này đã tử vong.
Vietravel làm mới thương hiệu, hướng đến trải nghiệm du lịch có chiều sâuNhân kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Vietravel công bố bộ nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value” (tạm dịch: Hành trình của bạn - Giá trị của bạn).
Lê Trung Khoa mượn danh nhà báo để lập “điểm đen tuyên truyền”Theo cơ quan chức năng, việc Lê Trung Khoa tự xưng danh nghĩa “nhà báo” để điều hành trang thoibao.de thực chất là hành vi lập “điểm đen tuyên truyền”, phát tán thông tin bịa đặt, vụ lợi cá nhân.